7 mẫu bàn nhựa đúc nhập khẩu cho bé mầm non được ưa chuộng nhất 2022

Bàn nhựa đúc nhập khẩu cho bé mầm non được làm từ nhựa cao cấp an toàn, phù hợp với sức khỏe của trẻ. Các góc cạnh được đúc bo tròn nên rất an toàn cho trẻ trong trường hợp va chạm. Không những vậy, các mẫu bàn nhựa thiết kế đủ hình thù ngộ nghĩnh tạo sự thích thú cho trẻ khi sử dụng.

Bàn ghế nhựa cho bé mầm non còn có nhiều màu sắc bắt mắt tạo thẩm mỹ cho lớp học mầm non. Nếu bạn muốn mua sản phẩm này cho bé sử dụng hãy theo dõi bài viết này để tham khảo 7 mẫu bàn nhựa đúc nhập khẩu cho bé mầm non được ưa chuộng nhất năm 2022.

Điểm qua 7 mẫu bàn nhựa đúc nhập khẩu cho bé mầm non được ưa chuộng nhất năm 2022

Hiện nay bàn nhựa đúc nhập khẩu được sản xuất với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau phù hợp với mỗi lớp học và thể trạng của các bạn nhỏ. Chiều cao của bàn nhựa có thể điều chỉnh trong khoảng 48-52cm nên phù hợp cho trẻ ở mọi lứa tuổi. Sản phẩm có kích thước vừa vặn, độ bền cao phù hợp với gia đình, trường mầm non, khu vui chơi.

Bàn nhựa đúc cho bé hình vuông nhập khẩu HA1-003

7 mẫu bàn nhựa đúc nhập khẩu cho bé mầm non được ưa chuộng nhất 2022HA1-003 là mẫu bàn nhựa đúc có thiết kế nhỏ gọn phù hợp các lớp mầm non tư thục bị hạn chế về diện tích. Mẫu bàn nhựa có kiểu dáng hình vuông chắc chắn cùng màu xanh lá đẹp mắt tạo nên cảnh quan lớp học ấn tượng.

Sản phẩm này chủ yếu được làm từ chất liệu nhựa PE và HPDE tốt cho sức khỏe, được trộn và đúc trực tiếp trong quá trình sản xuất. Ngoài màu xanh, cha mẹ có thể yêu cầu nhà sản xuất thiết kế bất kì màu và kích thước phù hợp.

Bàn nhựa mầm non đúc hình chữ nhật nhập khẩu HA1-004

7 mẫu bàn nhựa đúc nhập khẩu cho bé mầm non được ưa chuộng nhất 2022Mẫu bàn nhựa này được tạo hình chữ nhật đi kèm 6 ghế giúp nhiều bạn nhỏ có thể ngồi học tập, ăn uống. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, được khách hàng vô cùng tin dùng và đánh giá cao.

Bàn nhựa đúc hình chữ nhật nhập khẩu được làm từ chất liệu nhựa PP nguyên khối chắc chắn, không bị giòn gãy do tác động của môi trường cho thời gian sử dụng lâu dài. Bàn có cấu tạo 4 chân chắc chắn, sơn tĩnh điện không lo bị trầy xước, bọc cao su bên ngoài tăng khả năng chống trơn trượt.

Bàn nhựa đúc hình tròn nhập khẩu cho bé HA1-005

7 mẫu bàn nhựa đúc nhập khẩu cho bé mầm non được ưa chuộng nhất 2022Chiếc bàn nhựa đúc HA1-005 có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như bàn học trẻ em, bàn ăn rất lý tưởng cho những gia đình có con nhỏ. Bé có thể ngồi nặn đất, xếp hình trên bàn một cách thoải mái mà không bị mỏi. Bàn tròn nhựa nhập khẩu phù hợp với trẻ từ 2-6 tuổi. Chất lượng cao cấp có độ bền cao giúp bố mẹ tiết kiệm được nhiều chi phí thay mới, bảo dưỡng bàn học cho con.

Bàn nhựa đúc hình bán nguyệt nhập khẩu HA1-006

7 mẫu bàn nhựa đúc nhập khẩu cho bé mầm non được ưa chuộng nhất 2022Một chiếc bàn nhựa đúc được nhiều phụ huynh ưu ái lựa chọn bởi thiết kế hình bán nguyệt vô cùng độc đáo. Sản phẩm này chủ yếu được làm từ chất liệu nhựa PE và HPDE tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, với chiều cao này, bộ bàn ghế có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau tùy theo nhu cầu của người lớn.

Bộ bàn đất nặn HA1-007

7 mẫu bàn nhựa đúc nhập khẩu cho bé mầm non được ưa chuộng nhất 2022Bộ bàn đất nặn HA1-007 được thiết kế thông minh với khay tròn được gắn liền với chân bàn để bé cất đất nặn một cách ngăn nắp. Bàn đất nặn ghép từ 6 chiếc bàn nhỏ được làm từ nhựa PE và HPDE an toàn cho sức khỏe, được tạo hình nguyên khối và trộn trực tiếp trong quá trình sản xuất.

Bàn đất nặn hình elip 12 bàn nhập khẩu HA1-008

7 mẫu bàn nhựa đúc nhập khẩu cho bé mầm non được ưa chuộng nhất 2022Trẻ mầm non thường rất thích chơi đất nặn nên hầu hết các lớp học đều có bàn cho bé chơi đất nặn. Bộ bàn HA1-008 được thiết kế vô cùng đặc biệt với 12 chiếc bàn nhỏ ghép lại với nhau.

Đặc biệt, mỗi bàn có một màu tạo nên tổng thể một chiếc bàn cầu vồng vô cùng bắt mắt. Chất liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp giúp nâng cao tuổi thọ và đảm bảo an toàn cho trẻ. Thiết kế hình bầu dục giúp nhiều bé cùng chơi một lúc tạo bầu không khi vui nhộn.

Bộ bàn nhựa đúc 2 lớp HC1-003

7 mẫu bàn nhựa đúc nhập khẩu cho bé mầm non được ưa chuộng nhất 2022Khác với những mẫu bàn kể trên, bàn nhựa đúc 2 lớp HC1-003 thiết kế với chân sắt có thể gấp gọn giúp tiết kiệm diện tích khi không dùng đến. Khung bàn được làm bằng sắt sơn tĩnh điện đảm bảo tuổi thọ trong quá trình sử dụng. Bộ bàn nhựa này hiện được nhiều trường mầm non chọn làm bàn ăn cho bé.

Trên đây là top 7 mẫu bàn nhựa đúc nhập khẩu cho bé mầm non được ưa chuộng nhất năm 2022 tại Tukemamnon. Hy vọng bài chia sẻ sẽ giúp bạn đọc chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Qúy khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm nội thất trường mầm non xin vui lòng liên hệ với Tukemamnon, hotline 0961.246.116 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.