Giá kệ mầm non giá rẻ tại Đồ Chơi Hà Huy

Chất lượng- giá rẻ- tiện lợi, đây là ba tiêu chí mà Đồ Chơi Hà Huy luôn hướng tới để sản xuất ra các sản phẩm nội thất đẹp, sang trọng mà chất lượng. Phù hợp với xu hướng ngày nay.

Đồ Chơi Hà Huy luôn vững bước và đi theo xu hướng thiết kế nội thất mầm non uy tín, mẫu mã đa dạng và không làm khách hàng thất vọng.

Nội thất giá kệ ngày nay được sử dụng rất phổ biến trong các ngôi nhà. Với sự tiện lợi, trang trí cho căn phòng nên khách hàng nào cũng sẽ rất muốn tìm hiểu và rinh một em về.

Giá kệ mầm non giá rẻ tại Đồ Chơi Hà Huy
Giá kệ mầm non giá rẻ tại Đồ Chơi Hà Huy

Nếu như ở nhà, các gia chủ sẽ tự tìm cho mình những sản phẩm giá kệ để tivi, đựng sách báo hay để máy tính… thì ở các trường mầm non cũng đã cung cấp đủ cơ sở vật chất để phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho các bé đó là giá kệ mầm non bằng gỗ.

Giá kệ mầm non là sản phẩm được làm từ gỗ chuyên thiết kế với độ cao vừa phải phù hợp với các bé có độ tuổi từ 2 đến 10 tuổi. Được chia thành các ngăn, chia thành các ô để các bé có thể tự mình để đồ chơi, để balo, để truyện….

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhà trường cũng như các con, Đồ Chơi Hà Huy sẽ luôn sát cánh đồng hành cũng các trường mầm non để đáp ứng với tiêu chuẩn của nhà trường hay sinh hoạt học tập của các bé.

GIỚI THIỆU SẢN PHẦM

Giá kệ mầm non được sản xuất bằng nguyên liệu gỗ.

Hiện nay các sản phẩm nội thất cho mầm non sẽ được sử dụng các loại gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ MDF.

Với gỗ thông thường sẽ rất phổ biến, giá thành rẻ và rất dễ để chế tạo ra sản phẩm. Gỗ MDF thì bề mặt phẳng, không bị cong, vênh và không bị mối, mọt… Nói chung khi sản xuất các sản phẩm nội thất mầm non, chúng tôi luôn chọn lựa ra các loại gỗ phù hợp nhất với sản phẩm.

Giá kệ mầm non với nhiều mẫu mã và được lồng ghép với nhiều hình tượng hoạt hình ngộ nghĩnh rất bắt mắt và tạo được sự thích thú không chỉ cho người lớn mà cho cả các bé.

Nhận Báo giá kệ mầm non giá rẻ
Nhận Báo giá kệ mầm non giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm giá kệ mầm non hình chuột mickey, giá kệ con gà, con heo… mỗi mỗi sản phẩm được thiết kế với nhiều ô, nhiều ngăn.

Mỗi ô có kích thước khoảng 30 X 30cm hoặc có thể tùy do người đặt. Tùy với công dụng của giá kệ mầm non thì sẽ được thiết kế với kích thước khác nhau.

Ví dụ; nếu như giá để giày, dép thì kích thước mỗi ngăn sẽ thường dài và rộng hơn, được thiết kế theo tầng và kích thước hình chữ nhật, còn nếu giá kệ để cốc hay để balo thì kích thước cũng sẽ khác đi.

Khi sản xuất giá để đồ mầm non chúng tôi luôn chọn các mẫu mã đa dạng nhất và lựa chọn phun màu, sơn màu ngộ nghĩnh đáng yêu nhất.

Kệ mầm non đẹp giá rẻ
Kệ mầm non đẹp giá rẻ

Thường sẽ được thiết kế với tone màu trắng là chủ đạo và kết hợp với các màu vàng, xanh, đỏ, hồng để làm nổi bật hơn với sản phẩm và các hình thù được đặt trên giá kệ.

GIÁ THÀNH SẢN PHẨM

Đồ Chơi Hà Huy xin giới thiệu với khách hàng những sẩn phẩm nội thất mầm non được sản xuất từ chúng tôi là một trong những giá thành phù hợp và siêu rẻ nhất trong các cơ sở kinh doanh sản phẩm nội thất khác trên toàn quốc.

Đồ Chơi Hà Huy luôn tin tưởng mình là một trong nững địa chỉ tin cậy nhất khi khách hàng đến mua tủ kệ mầm non, là địa chỉ mang đến niềm tin tuyệt đối và giá thành của từng sản phẩm phù hợp nhất với túi tiền mọi nhà.

Kệ mầm non giá rẻ tại hà nội
Kệ mầm non giá rẻ tại hà nội

Tham khảo thêm sản phẩm Mẫu tủ đựng balo cho bé mầm non chất lượng cao

Khi quý khách hàng liên hệ với chúng tôi sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn ngọn ngành từ nguyên liệu tới giá cả.

Với bảng giá thông tin như trên khách hàng hãy yên tâm khi đến với chúng tôi – Đồ Chơi Hà Huy với những con số rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Vì vậy quý khách hàng còn lăn tăn điều gì nữa. Hãy đặt hàng hay liên hệ với chúng tôi để được thiết kế hay sắm sửa những mặt hàng giá kệ mầm non chất lượng, đảm bảo mà rẻ nhất hiện nay.

Với sự quan tâm của khách hàng là niền vinh hạnh của Đồ Chơi Hà Huy chúng tôi.